Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

5 mặt nạ mật ong giúp làn da trắng hồng và tươi trẻ

Tui có anh bạn thân làm trong giới điện ảnh Hàn Quốc, thi thoảng anh ấy bay về Việt Nam để đi ăn hủ tiếu với tui. Chả hiểu bên đó món ăn ngon thế mà không ăn, lại cứ thích mò về nước để ăn món hủ tiếu. Tính tui thì hay nhiều chuyện, mà lại hay tìm mấy báo mạng để đọc. Thế rồi, nhân dịp giỗ tổ vừa rồi, anh bạn tui lại về nước. Nghe đâu là để tìm diễn viên để đóng tiếp bộ phim "Hậu duệ mặt trăng", tui mới hẹn cafe chém gió.

"Này ông, thế quái nào mà mấy em diễn viên Hàn Quốc, em nào em nấy đều xinh, mà da lại trắng thế nhỉ?".

"À, tụi nó dùng kem trắng da đấy, mà nghe đâu tụi nó còn dùng mấy bí quyết đấy, như là kết hợp mật ong với mấy loại thảo dược để làm mặt nạ đấy".

Thế rồi, tui lại nổi bệnh nghề nghiệp, tui đi mò lung tung, cuối cùng thì tìm ra được vài loại mặt nạ để chia sẻ anh em.

Mặt nạ mật ong giúp giữ nét thanh xuân


1. Mặt nạ mật ong và trứng gà

Cách này thì bà Ngoại tui hay chỉ cho bà cô hàng xóm dùng, bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng gà trộn với 1 thìa mật ong và đánh bông lên, đắp lên da và masage khuôn mặt, để tầm 20' rồi đi rửa nước.

2. Mặt nạ mật ong và chuối

Nghiền nhuyễn 1 trái chuối trong bát, rồi trộn khoảng 2 thìa mật ong. Sau khi rửa mặt thật sạch thì bạn bôi lớp mặt nạ này lên mặt. Khoảng 20' sau thì bóc mặt nạ ra và rửa sạch với nước.

3. Mặt nạ mật ong và bơ

Nghiền nửa trái bơ chín rồi trộn với 2 thìa mật ong. Buổi tối trước khi đi ngủ 15' thì đắp mặt nạ này lên, xong thì đi rửa mặt rồi ngủ

4. Mặt nạ mật ong và chanh

Vắt 1 thìa nước cốt chanh, trộn thêm mật ong vào một cốc nhỏ. Lấy bông gòn thoa lên mặt, để khoảng 15' thì đi rửa mặt. Nhưng mà bạn nhớ cách này làm 2-3 lần/ tuần thôi nhé, vì làm nhiều thì da sẽ khô đấy.

5. Mặt nạ mật ong và sữa chua

Mua 1 hũ sữa chua về và để trong tủ lạnh 15', chịu khó đi rửa mặt hộ tui với, xong thì mới bôi lớp mặt nạ lên da. Để yên khoảng 15' thì đi rửa mặt lại. Đảm bảo cho dù da có nhạy cảm thì cũng sẽ kêu "say oh yeah" đấy.

Tự nhiên tìm hiểu mấy cái này xong thì thấy hóa ra để mình đẹp như diễn viên cũng đâu có khó nhỉ

Nhân tiện tui nói luôn, bạn nào cần mua mật ong nguyên chất thì liên hệ ngay với tui qua đường dây nóng 0971.312.620, cứ nói là ngó thấy bài trên blog của tui là tui sẽ giảm giá cho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét