Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Lấy lại vóc dáng với sự kết hợp từ chanh và mật ong

Bạn đã từng nghe giới giang hồ đồn rằng có một loại thức uống huyền thoại giúp lấy lại body đẹp chưa. Thử tìm hiểu nhé

Cách 1
Chạy xuống bếp, kiếm trong bình thủy xem có nước ấm ko, còn không có thì đun lấy ít nước ấm. Vắt nửa quả chanh và 1 thìa cafe mật ong vô, uống cái này ngày 3 lần nhé, và đừng có mà nốc trà hoặc cafe sau khi uống chanh nhé, để tầm nửa tiếng rồi hẵng uống trà.

Cách 2
Lại mò xuống bếp, lại đun nước ấm như kiểu trên. Nhưng chỉ khác là bỏ thêm ít quế vô cho nó thơm để mà uống thôi. Đảm bảo chẳng thua ngoài quán nhé.

Tin tui đi, giảm cân kiểu này cực an toàn

Cách 3
Cách này tui hay uống vào mỗi khi trời lạnh nè, nên bây giờ tui chỉ cho các bạn luôn.
Mò xuống bếp kiếm con dao, hỏi Mẹ xem có gừng không, Mẹ mà kêu hết thì chạy ra chợ mà mua. Rồi thì cắt vài lát mỏng vô cái ly, đổ nước sôi nóng vô ly gừng và để trong khoảng thời gian 5'.
Nếu rảnh quá thì mò lên facebook chụp ảnh ly trà gừng, hoặc là mò lên web của tui và đọc mấy bài lung tung. Canh 5' xong thì vớt gừng ra, để nước hơi ấm thì cho ít chanh và mật ong vô. Vừa thưởng thức, vừa mò lên facebook đếm like

Cách 4
Lấy cái nồi to ra, kiếm thanh quế bỏ vô, bỏ thêm 3 lát gừng mỏng vô, cho kèm 1/4 muỗng cafe đinh hương, 1/2 muỗng nghệ, kèm theo 1 nhúm nhỏ tiêu. Bật bếp ga lên đun sôi, thích thì chụp ảnh chéc in facebook và đăng status "đố các bạn mình đang làm j đây?". Kèm cái icon mặt cười to vô.

Nước sôi thì giảm nhiệt lại và đun trong 10 phút nhé

Xong thì chờ nước ấm thì cho chanh và mật ong vô.

Quấy đều và lọc lấy nước mà uống trong ngày.

Cách này tui chưa thử mà chỉ nghe bạn bè nó méc, thế nên ai thành công thì chỉ tui nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét